Hướng dẫn thủ tục khám chữa bệnh tại bệnh viện tai mũi họng trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương có trụ sở tại số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội là nơi chuyên trị các bệnh liên quan tai mũi họng. Đây là bệnh viên có đội ngũ bác sĩ tai, mũi, họng có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nhất cả nước. Nếu bạn định đi khám bệnh ở đây hãy tham khảo ngay những thông tin sau để có kinh nghiệm khám đúng khoa, đúng bệnh.

bệnh viện tai mũi họng trung ương

Thời gian làm việc của bệnh viện tai mũi họng TW

Thông thường số lượng bệnh nhân tại bệnh viện tai, mũi, họng trung ương khá lớn nên nếu bạn muốn được khám nhanh mà không phải đợi lâu thì nên đến sớm để lấy số trước. Nắm bắt thời gian làm việc của bệnh viện là yếu tố quan trọng giúp bạn làm được điều này.

Bệnh viện tai mũi họng làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Trong trường hợp cấp cứu, bạn sẽ được tiếp nhận 24/24 ở khoa cấp cứu của bệnh viện.

Chi phí điều trị bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tiếp nhận tất cả các bệnh nhân đến thăm khám nhưng những bệnh nhân dưới 6 tuổi thường sẽ được chuyển đến viện nhi TW. Chi phí khám bệnh tại đây sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của bệnh nhân.

Thông thường mức phí khám lần đầu sẽ từ 100.000đ – 200.000đ. Nếu bệnh nhân làm các xét nghiệm khác thì mức phí có thể tăng lên tùy theo loại xét nghiệm.

Quy trình khám bệnh

Tùy theo tình trạng cơ thể, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn khám theo cách khác nhau, nhưng chủ yếu các bệnh nhân đều thăm khám theo quy trình sau:

các bước khám bệnh tại bệnh viện tai mũi họng trung ương

Bước 1: Đến khu vực tiếp đón làm các thủ tục photo CMND, thẻ BHYT và giấy chuyển viện nếu có.

Bước 2: Đến phòng khám lâm sàng và làm theo hướng dẫn của bác sĩ, đến khoa xét nghiệm để đợi kiểm tra.

Bước 3: Sau khi đã xét nghiệm bạn đợi kết quả và mang kết quả về cho bác sĩ chuẩn trị ban đầu.

Thông tin đăng trên website của phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân có thắc mắc vui lòng truy cập website của viện tai mũi họng TW để được tư vấn giải đáp.

Nguồn tham khảo: http://noh.vn